Tắm trắng bằng bia hiệu quả tại nhà

 

Tắm trắng không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ ngày nay. Tuy nhiên có những phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả mà không phải ai cũng biết hết, trong những số đó có phương pháp tắm trắng bằng bia rất hiệu quả.

Mới nghe thì ít ai có thể tin được bia lại có hiệu quả như vậy, nhưng theo khoa học, bia có chứa một lượng b2 rất lớn cũng với những dưỡng chất thiết yếu giúp da trắng hồng từ bên trong. Sau đây mình xin chia sẻ tới mọi người phương pháp tắm trắng bằng bia hiệu quả tại nhà.

Thứ nhất là bước chuẩn bị, chị em có thể chọn loại bia bất kì, nửa lon bia là đủ cho một lần tắm trắng. Cùng với bia là một quat trứng, ¼ quả tranh và 1 thìa muối. chị em cho trứng vào to đánh cho lòng đỏ và lòng trắng thành đồng nhất hỗn hợp sau đó cho muối vào khuấy đều, tiếp đó là vắt tranh và đổ bia, khuấy đều tất cả thành một hỗn hợp và sau đó thực hiện tắm trắng thôi.

Chị em làm sạch toàn bộ cơ thể bằng sữa tắm bình thường rồi quét đều hỗn hợp lên da, để yên trong tầm 20-25 phút, đấy là thời gian vừa đủ để các dưỡng chất từ bia, chanh, muối và trứng thấm đều vào da. Sau thời gian thư giãn, chị em tắm lại bằng nước sạch.

Phương pháp tắm trắng này rất an toàn, thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên chưa đem lại hiệu quả sau 1 lần áp dụng, tuy nhiên, sau 2-3 tháng kiên trì áp dụng, chị em sẽ thấy da bật từ 2 -4 tông, da trắng hồng lên trông thấy mà không lo bị bắt nắng lại. Trong khoảng thời gian thực hiện phương pháp này, chị em nên uống đầy đủ trên 2 lít nước mỗi ngày, duy trì thói quen ngủ sớm dậy sớm và đủ. Ngoài ra, bất kì trong nhà hay ra ngoài nắng, chị em cũng nên thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời.

Đó là những chia sẻ của mình về phương pháp làm đẹp này, mong rằng chọ em có thể tham khảo để áp dụng khi muốn tắm trắng hiệu quả mà an toàn. Chúc các chị em thành công.

 

Bình luận về bài viết này